Tuyển dụng Nhân viên Admin thủ tục

Mô tả công việc

- Làm phiếu tính giá theo mẫu sẵn có.

- Hỗ trợ khách hàng hoàn thành các thủ tục: ký đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch, các thủ tục và chứng từ có liên quan

- CSKH theo dự án phụ trách

- Tổng hợp báo cáo tình trạng dự án phụ trách, báo cáo tuần, tháng, quý

- Phối hợp với phòng ban khác công tác trước, trong, sau bán hàng

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

- Có kinh nghiệm hành chính từ 06 tháng trở lên... ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS.

- Có phương tiện di chuyển

Quyền lợi

- BHXH, BHYT, BHTT đầy đủ

- Được hưởng đầy đủ các chế độ Nghỉ lễ, tết, hiếu, hỷ, thai sản, ốm đau theo Quy định của nhà nước; Ngày nghỉ bù hoặc tính chế độ đối với ngày làm việc khác;

- Được tham gia các hoạt động tập thể cùng Công ty như Teambuilding, du lịch, văn nghệ, sinh nhật...;

- Cơ hội làm việc môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: Vinhomes Ocean Park 2, Gia Lâm
- Hà Nội: Tầng 26, tòa nhà CEO, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm
- Hải Phòng: BH4-04 Vinhomes Imperia Hải Phòng, Hải Phòng

Ứng tuyển ngay

Hotline: 0364 050 136
Email: tuyendung@saovangholdings.com